Thiết kế nhà gỗ, nhà thờ họ uy tín chuyên nghiệp

Qúy khách đang muốn thiết kế nhà gỗ,  nhà thờ họ, công trình tâm linh ? Qúy khách đang tìm đơn vị thiết kế và thi công xây dựng uy tín, chất lượng ? Đó là vấn đề mà rất nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ giúp quý khách tìm được câu trả lời. 

bản vẽ thiết kế nhà gỗ 3 gian

Bản vẽ thiết kế nhà gỗ 3 gian 

Nắm bắt ý tưởng thiết kế nhà thờ họ

 Nhà thờ họ là kiến trúc văn hóa lâu đời của ông cha từ thời xa xưa để lại, là một cội nguồn của dòng họ khó có thể thay thế được. Tuy nhiên, cũng vì tầm quan trọng và kết cấu kiến trúc đặc biệt của nó mà việc xây dựng làm nhà gỗ,nhà thờ họ rất kỳ công và chi phí cũng không phải là vấn đề nhỏ.

hoàn thiện nhà gỗ gõ 5 gian 8 mái

 

Để có một ngôi nhà thờ họ vừa ý của gia chủ, thì họ phải lên được những định hướng,  yêu cầu và mong muốn của mình như muốn quy mô ngôi nhà như thế nào, thế đất, hướng đất ra sao...để ra một danh sách yêu cầu hoàn chỉnh của ngôi nhà muốn xây dựng. Điều đó sẽ giúp cho gia chủ và chủ thầu thi công hiểu được mong muốn của nhau và lên được phương án thiết kế thi công ưng ý nhất. 

Khảo sát địa thế đất và hướng làm nhà

Khảo sát địa thế đất và hướng làm nhà

 

Họp bàn thiết kế với gia chủ

Họp bàn thiết kế với gia chủ

Phối cảnh 3D nhà thờ họ

Phối cảnh 3D nhà thờ họ

Lựa chọn chất liệu xây dựng

Cùng với đó là lựa chọn chất liệu xây dựng làm nhà gỗ, nhà thờ họ cũng ảnh hưởng rất lớn đến chi phí xây dựng chung. Vì làm nhà bằng gỗ tự nhiên, chi phí sẽ khác rất nhiều so với làm nhà bằng bê tông giả gỗ. Vì vậy, gia chủ cần tính toán về kinh phí dự trù mình bỏ ra để cân bằng với nhu cầu xây dựng như vậy sẽ có phương án thi công chặt chẽ. 

Thiết kế nhà gỗ 3 gian kết hợp nhà ở

Mẫu thiết kế nhà gỗ 3 gian kết hợp nhà ở

 Dân trí tăng cao, kinh tế phát triển, khoa học kỹ thuật hiện đại cũng kéo theo yêu cầu về xây dựng nhà ở ngày càng tăng cao. Để cung vừa với cầu, hàng loạt các công ty xây dựng ra đời. Đối với một người đang có ý định xây dựng làm nhà gõ, nhà thờ họ đẹp thì nên lựa chọn công ty có đủ kinh nghiệm năng lực và uy tín để có thể thiết kế và  xây dựng nên một nhà thờ họ đẹp, uy nghiêm, lịch sự.

lắp dựng gỗ tại công trình

 Lắp dựng tại công trình thi công 

Đơn vị thi công uy tín giúp đảm bảo chất lượng công trình 

Lựa chọn đơn vị thiết kế thi công uy tín

Một dự án sẽ được thực hiện đúng tiêu chuẩn và được thực hiện nhanh là nhờ có đơn vị thiết kế, thi công có kinh nghiệm và uy tín. Nên sẽ không khó để quý khách  có thể nhận ra rằng, đây là yếu tố then chốt quyết định đến tiến độ dự án và kiến trúc công trình. Một công ty chuyên về thiết kế kiến trúc đặc biệt là nhà thờ họ sẽ mang lại những kinh nghiệm thực tế để triển khai dự án, sẽ hiểu được những yếu tố thiết yếu của công trình tâm linh và thời gian hoàn thiện cũng nhanh hơn.

 

hoàn thiện nhà 3 gian gỗ gõ

Hoàn thiện nhà 3 gian gỗ gõ

nhà 5 gian gỗ lim

Hoàn thiện nhà 5 gian gỗ lim

Đến với Sen Việt Decor, quý khách hàng sẽ được tư vấn các vấn đề thắc mắc về làm nhà gỗ, nhà thờ họ, thiết kế  ra sao, phong thủy, kích thước, hướng nhà thờ để quý khách hàng hiểu hơn về việc hoàn thiện một nhà thờ cần những yếu tố nào. SEN VIET DECOR sẽ mang đến cho khách hàng những công trình  THI CÔNG TỐT NHẤT – HOÀN THIỆN TỐT NHẤT – CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT trường tồn với thời gian.

 

  •       Với số tiền quý khách bỏ ra chúng tôi sẽ xây dựng một công trình phù hợp với quý khách, đảm bảo chất lượng công trình tốt nhất.
  •       Giá cả hợp lí nhất, chất lượng tốt nhất vì chúng tôi luôn có những nhà cung cấp vật liệu xây dựng với giá thấp nhất.
  •       Bàn giao đúng tiến độ, nhanh gọn, đạt chất lượng cao vì chúng tôi có đội kỹ sư giỏi và đội ngũ thợ lành nghề.
  •       Hợp đồng rõ ràng từng hạng mục sửa chữa, xây mới vì chúng tôi luôn tôn trọng yêu cầu và quyền lợi của khách hàng trên hết.
  •       Đảm bảo vệ sinh công trình, an toàn lao động vì đây là trách nhiệm của chúng tôi.
  •       Thi công nhanh, đúng tiến độ, đúng kỹ thuật vì đây là danh dự và uy tín của công ty chúng tôi.

Chúng tôi luôn hy vọng mang đến cho mọi nhà những công trình bền đẹp cùng thời gian, vững vàng và kiên cố để giúp cho gia đình quý khách có một nơi thờ cúng trang trọng, uy nghiêm nhất có thể.

Qúy khách có bất cứ thắc mắc nào hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 𝟎𝟗𝟒𝟓 𝟐𝟗 3𝟖 𝟑𝟖 để được tư vấn tận tình, nhanh chóng. Công ty chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng ở mọi miền đất nước. 

 TRĂM THẤY KHÔNG BẰNG MỘT THỬ, CÙNG SEN VIỆT DECOR BIẾN CỘT MỐC, NIỀM TỰ HÀO CỦA BẠN THÀNH HIỆN THỰC.

 

 

 

Đăng ký tư vấn
Gửi thông tin của bạn để được tư vấn sớm nhất
Để lại bình luận

0 Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Thông tin bình luận

Thành công
Lỗi hệ thống, vui lòng thử lại!