Thiết kế mẫu nhà gỗ thông tuyệt đẹp dành cho gia đình

Ngày nay, việc sở hữu một ngôi nhà gỗ thông tuyệt đẹp ngày càng trở nên phổ biến hơn với nhiều gia đình. Nó không chỉ mang đến một không gian độc đáo và mới lại của lối kiến trúc nhà gỗ mà còn phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. Gỗ thông đang dần trở thành một trong những vật liệu phổ biến được nhiều người lựa chọn trong việc thiết kế nội thất ngôi nhà. Bởi lẽ, gỗ thông có giá thành rẻ hơn các loại gỗ khác phù hợp với thu nhập của nhiều gia đình, đồng thời, gỗ thông đảm bảo sự bền chắc, hạn chế mối mọt và sở hữu trọng lượng nhẹ sau khi thành phẩm. Trước những lợi ích mà gỗ thông sở hữu, ngày nay người ta đang dần đưa gỗ thông vào những công trình nhà gỗ tuyệt đẹp. Dưới đây Sen Việt Decor xin giới thiệu một mẫu nhà gỗ thông tuyệt đẹp dành cho các gia đình ít người. Với một diện tích vừa đủ, gia chủ có thể bày trí linh hoạt các vật dụng nội thất trong nhà hợp lý nhất. Kiến trúc nhà gỗ thông này được thiết kế nhiều cửa sổ mở ra một khoảng không gian đón ánh sáng tự nhiên, mang tới sự gần gũi và ấm ám cho ngôi nhà. Theo đó, gia chủ cũng tối giản những vật dụng để có thể bày trí khoa học nhất có thể.

Thiết kế nội thất phòng khách nhà gỗ thông độc đáo
Thiết kế nội thất phòng khách nhà gỗ thông độc đáo

Trong không gian phòng khách, bày trí một chiếc ghế sopha dài nằm giữa 2 cửa sổ, nhờ đó mà gia chủ có thể ngắm nhìn thiên nhiên tươi đẹp vào mỗi buổi sáng hoặc rung rinh cảm xúc cùng những cơn mưa. Bày trí thêm một bộ bàn ghế nhỏ đối diện là nơi để gia đình có thể tụ họp, sinh hoạt cùng nhau hoặc là nơi để tiếp đón khách.

Thiết kế phòng bếp nhà gỗ thông.
Thiết kế phòng bếp nhà gỗ thông.

Khu vực bếp được thiết kế theo phong cách tối giản hóa để tiết kiệm diện tích mang lại sự thông thoáng cho ngôi nhà. Kệ bếp được thiết kế theo hình chữ L kéo dài vừa đủ cho diện tích lắp đặt một bồn rửa chén, một bếp điện từ, một khoảng trống dành cho việc chế biến thực phẩm. Ngoài ra kiến trúc sư đã khéo kéo khi sử dụng một kệ gỗ đối diện vừa làm nhiệm vụ ngăn cách giữa nhà bếp và phòng khách, vừa được thiết kế khéo léo thành giá để đồ tiện lợi. Bên dưới kệ bếp hình chữ L được thiết kế thành những ngăn nhỏ chứa đồ và dụng cụ làm bếp khác. Như vậy, với sự khéo léo, kiến trúc sư đã biến không gian nhà bếp trở nên tiện lợi và linh hoạt hơn.

Thiết kế phòng ngủ nhà gỗ thông.
Thiết kế phòng ngủ nhà gỗ thông.

Phòng ngủ được liên kết với phòng khách và phòng bếp bằng một cầu thang nhỏ. Phòng ngủ áp mái được thiết kế nhiều cửa sổ nhỏ xung quanh để đón ánh nắng vào mặt trời vào sớm bình minh. Điều này không chỉ là cho không gian ngôi nhà trở nên thoáng đãng và sáng sửa hơn mà còn tốt cho sức khỏe mỗi người, và tràn đầy sức sống và năng lượng. Ngoài ra phòng ngủ còn thiết kế thêm hai kệ đồ bên đầu giường là nơi chứa đồ dùng cá nhân và quần áo. Ngoài ra việc thiết kế thêm những bộ rèm ở cửa sổ còn giúp bạn cân bằng cuộc sống riêng tư và cân bằng lượng ánh sáng. Với thiết kế như thế, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thoải mái và thú vị, là khoảng không gian yên bình cho gia chủ nghỉ ngơi sau những áp lực công việc. Việc sử dụng gỗ thông làm nguyên liệu chủ đạo trong việc hình thành nên kiến trúc ngôi nhà không chỉ mang tới cảm giác mát mẻ mà gỗ thông còn sở hữu một mùi hương rất dễ chịu khiến gia chủ cảm thấy thư thái và khoan khoái khi gắn bó với cuộc sống tại đây. Gỗ thông có chi phí không quá đắt phù hợp với nhiều gia đình, mà lại đảm bảo được độ bền chắc công, đồng thời thi công dễ dàng, chính vì thế mà gỗ thông ngày càng được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn xây dựng cho tổ ấm của mình. Như vậy, hiện nay sở hữu một ngôi nhà gỗ thông không chỉ là cách người ta lưu giữ những giá trị văn hóa trong kiến trúc nhà gỗ truyền thống mà còn là cách người ta thay đổi cuộc sống của mình với một không gian nhà ở khác biệt và độc đáo. Tìm hiểu thêm : Mẫu thiết kế nhà gỗ hiện đại với lối kiến trúc độc đáo  theo xu thế thời đại.

 

 
Đăng ký tư vấn
Gửi thông tin của bạn để được tư vấn sớm nhất
Để lại bình luận

0 Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Thông tin bình luận

Thành công
Lỗi hệ thống, vui lòng thử lại!