Thiền Viện Thiên Hưng - Tượng Phật Ngồi Thích Ca Mâu Ni Lớn Nhất Đông Nam Á

Thiền viện Thiên Hưng với thế tựa sơn vọng hải đắc địa là nơi tiếp đón nô nức những dòng người đổ về đây tham quan và cầu nguyện mỗi ngày.
Công trình quần thể sinh thái tâm linh Thiền Viện Thiên Hưng rộng 64ha, với Tượng Đức Phật ngự ở lưng chừng núi, trên độ cao hơn 120 mét so với mực nước biển, trong tư thế mắt nhìn ra biển, lưng tựa vào núi, mang ý nghĩa : Sinh Phúc bốn mùa, chiêu tài tụ lộc, phú quý trọn đời, là một sự khởi đầu mới, nguồn năng lượng mới, sức sống mới. Với quy mô rộng lớn, uy nghi và cảnh quan khoáng đạt cùng với lối kiến trúc tạo hình Phật giáo vô cùng trang nghiêm nhưng hiền hòa, tĩnh tại mang đậm tinh thần và hồn cốt dân tộc Việt.

 

 

 Đây là một công trình Phật giáo thuần Việt, công trình truyền tải hình thức kiến trúc đặc trưng của thiền viện Phật giáo với nét kiến trúc uy nghi, thâm nghiêm. Nét độc đáo riêng về kiến trúc cộng với vị trí địa lý đắc địa và những thuận lợi về thế đất, cảnh quan… đã đưa Thiền viện Thiên Hưng thành một trong những điểm tham quan nổi tiếng, thu hút hàng ngàn khách du lịch thập phương đến vãn cảnh, lễ Phật và tìm hiểu về Thiền Tông Việt Nam.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thiền viện Thiên Hưng với một không gian rộng lớn và bề thế thể hiện sự hưng thịnh nơi đây tạo cho quý vị đến đây cảm giác tráng lệ, trang nghiêm của đất Phật. Sự thanh tịnh, linh thiêng, thư thái tràn ngập trong không gian tại đây không phải nơi nào cũng có thể có được.
Đăng ký tư vấn
Gửi thông tin của bạn để được tư vấn sớm nhất
Để lại bình luận

0 Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Thông tin bình luận

Thành công
Lỗi hệ thống, vui lòng thử lại!