Sen Việt Decor - Tết trao yêu thương 2019

Chương trình “TẾT TRAO YÊU THƯƠNG 2019” 
 Những ngày cuối năm, ai cũng bận rộn. Mọi người đều hướng đến người thân và mái ấm gia đình, sắp xếp, thu vén mua một tấm áo mới cho mẹ, một món quà cho cha rồi còn chuẩn bị về quê ăn tết.
Có đâu biết rằng ngoài kia còn những mảnh đời éo le, với họ Tết là gì khi những ngày rét mướt áo còn chưa đủ ấm, chỉ mong có thêm đôi tất, đôi găng tay để qua mùa đông này.

 

 

Nhìn những mảnh đời éo le, nép vào góc tường trên lề phố mỗi đêm, bạn có khỏi chạnh lòng?
Với mong muốn trao đến họ một chút hơi ấm tình người, một chút không khí tết, Sen Việt Decor tổ chức một chương trình thiện nguyện nho nhỏ, trao 120 xuất quà cho người vô gia cư tại Hà Nội.
 
Mỗi xuất quà bao gồm:
  •  01 Bánh chưng 800g
  •  01 Hộp mứt tết Hải Châu
  •  01 Lọ dầu gió
  •  01 Lọ thuốc nhỏ mắt
  •  03 Đôi tất cao cổ
  • Ngoài ra sẽ mua thêm 10 xuất quà cho các cháu nhỏ gồm bánh, kẹo, sữa …

Đêm ngày 30/1/2019 (tức 25 tháng Chạp Âm lịch), Giám đốc Sen Việt Decor cùng nhân viên công ty có mặt tại các điểm trên các con phố trong thành phố Hà Nội để trao những món quà yêu thương tới những con người đang phải chống trọi nắng mưa giá rét bên ngoài không nơi trú ngụ. 

“Phải len lỏi hết từng ngõ phố đêm Hà nội, chỉ rong ruổi hết cả đêm đông dài mới thấy được biết bao hoàn cảnh vô gia cư, màn trời chiếu đất, đầy rẫy những mảnh đời éo le giữa nơi phồn hoa đô thị, len lỏi trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta”

 

 

 

 

Những món quà nhỏ, những phong bao lì xì đêm hôm qua chúng tôi trao đến tay những mảnh đời éo le đó mới chỉ phần nào giúp họ có thêm đồng quà tấm bánh, lọ dầu chai thuốc khi mùa đông lạnh khi cái Tết đang đến mà chưa biết đi đâu về đâu

 

 

Hy vọng rằng những món quà nhỏ đó phần nào đem lại được niềm vui, sự động viên thêm nghị lực sống cho những mảnh đời khó khăn nơi phố thị Hà thành.....
Xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các mạnh thường quân, tập thể lãnh đạo, anh em công ty Sen Việt, và những người bạn thân thiết đã luôn đồng hành cùng chúng tôi để thực hiện thành công chương trình.

 

 

 
Một kỷ niệm khó quên trong những ngày cuối năm.
Xin chúc tất cả mọi người một năm mới 2019 đầy bình an, vạn sự như ý!!!
Đăng ký tư vấn
Gửi thông tin của bạn để được tư vấn sớm nhất
Để lại bình luận

0 Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Thông tin bình luận

Thành công
Lỗi hệ thống, vui lòng thử lại!