Sen Việt Decor - Mùa giáng sinh trên bản Tà Mung

Tạm gác lại những bộn bề của các công trình cuối năm, ngày 23/12/2017 vừa qua, các thành viên của SenViet Decor cùng Quỹ Thiện Tâm Thiền Việt đã vượt hành trình hơn 400km đến với đỉnh Tà Mung, xã vùng cao nhất của huyện Than Uyên, Lai Châu mang đến cho những em nhỏ nơi đây những phần quà ý nghĩa và một không khí Giáng Sinh vui vẻ ấm áp.
Hàng ngàn bộ áo phao, áo rét, giầy dép, chăn ấm và đồ dùng học tập đã được chuyển đến tận tay các em nhỏ và đồng bào vùng cao. Dường như sự nhiệt thành của những tấm lòng thiện nguyện đã xua tan sương giá và cái lạnh cắt da của mùa đông khắc nghiệt vùng Tây Bắc.

 

 

Và đặc biệt, Ông Già Noel, người mang lại sự hứng thú và thu hút rất nhiều các em nhỏ nơi đây lại chính là ông Nguyễn Duy Thành, Giám Đốc của Sen Việt Decor. Giây phút nhìn những đôi mắt long lanh và những nụ cười sáng rực rỡ sau khi nhận quà của các em, chúng tôi nhận ra rằng chỉ khi cho đi bằng lòng nhiệt thành của mình tất cả chúng ta đều nhận lại được những phép màu tuyệt với nhất của mùa Noel này.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hãy để những lời chúc từ đáy lòng mỗi người lan tỏa yêu thương đến trái tim bạn, và để những nụ cười của các em thắp sáng những tin tưởng và hy vọng trong mỗi người chúng ta nhé.
Chúng tôi xin được thay lời kết bằng một bài thơ và cũng chính là những cảm xúc còn đong đầy trong mỗi thành viên của công ty lúc này.
----
"Ta về mang mấy vần thơ.
Làm quà em nhỏ bơ vơ núi rừng.
Tuổi năm, ba cũng đã từng.
Phố vui cũng đã ,cuối rừng cũng qua.
Nay về đây mắt chợt nhoà.
Thương đồng bào chốn qua loa tháng ngày.
Phơi trong sương gió đoạ đày.
Nắng mưa lay lắt cầu may kiếp đời.
Cũng mang thân số phận người.
Miếng cơm manh áo tả tơi đắng lòng.
Không tròn con chữ long đong.
Về đây một cảnh đời trong khốn cùng.
Về đây hiểu giấc mơ chung.
Về đây trải mắt mịt mùng khó khăn.
Về đây giữa chốn nhọc nhằn.
Về đây đầy ắp băn khoăn cái tình"
-
Tác phẩm "Về đây" - Tác giả Nguyễn Nam Hương
Tà Mung, Than Uyên, Lai Châu
Ngày 23 tháng 12 năm 2017
Gửi lời cảm ơn tới tất cả những tấm lòng hảo tâm ở khắp mọi nơi đã chung tay cùng Sen Việt Decor và QUỸ THIỆN TÂM THIỀN VIỆT mang mùa giáng sinh nhiệm màu này tới với những em nhỏ vùng cao.
Đăng ký tư vấn
Gửi thông tin của bạn để được tư vấn sớm nhất
Để lại bình luận

0 Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Thông tin bình luận

Thành công
Lỗi hệ thống, vui lòng thử lại!