Mẫu nhà gỗ đẹp bạn nhất định nên ngắm 1 lần trong đời

Nhà gỗ là kiến trúc truyền thống của Việt Nam ta từ xưa đến nay. Nhà gỗ đem lại nhiều lợi ích cho môi trường và con người nên được nhiều người ưa chuộng. Nhà gỗ được chia  làm 2 loại: nhà gỗ cổ truyền và nhà gỗ hiện đại.

Hôm nay Sen Việt Decor giới thiệu đến các bạn một số mẫu nhà gỗ đẹp bạn nên ngắm 1 lần trong đời. Đây là những ngôi nhà không giống với những ngôi nhà bình thường mà bạn có thể nhìn thấy ở mọi nơi.

Nhà gỗ 30 tỷ tại Hà Tĩnh

Ngôi nhà làm bằng gỗ 5 tầng cao 20m, tọa lạc ở ngay mặt đường của trung tâm thành phố Hà Tĩnh. Vật liệu chính là gỗ sao xanh với tổng kinh phí lên đến 30 tỷ đồng.

Mẫu nhà gỗ đẹp
Mẫu nhà gỗ đẹp

Ngôi nhà gỗ lim 200 tỷ của đại gia Điện Biên

Ngôi nhà trị giá hàng trăm tỷ đồng này được xây dựng từ hơn 500 m3 gỗ lim nguyên khối với tổng diện tích gần 500 m2. Mẫu nhà gỗ này gồm có 7 gian gỗ lim có chiều cao 11 mét, gồm có 16 cột cái bằng gỗ lim nguyên khối có đuờng kính 45 cm. Căn nhà gỗ lim này đã đạt kỷ lục Guiness Việt Nam về nhà làm bằng gỗ lim lớn nhất ở nước ta.

Mẫu nhà gỗ đẹp
Mẫu nhà gỗ đẹp

Nhà gỗ 3 gian 2 chái

Nhà gỗ 3 gian 2 chái là mẫu nhà gỗ truyền thống Việt Nam. Diện tích mỗi căn không quá lớn khiến bạn cảm thấy choáng ngợp nhưng cũng không hề nhỏ để gây cảm giác bí bách, rất thích hợp cho những gia đình có từ 4 đến 6 thành viên.

Mẫu nhà gỗ đẹp
Mẫu nhà gỗ đẹp

Mẫu nhà gỗ đơn giản ở Đảo Cô Tô

Đảo Cô Tô là địa điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam, nó không chỉ hớp hồn du khách với những bãi biển hoang sơ hay con đường “tình yêu” tuyệt đẹp mà nó còn khiến chúng ta đứng ngồi không yên với trải nghiệm cảm giác ngủ “ lều vịt” tại bãi biển Hồng Vàn mang tên Coto Village xinh xắn. Nhà làm bằng gỗ hay thường gọi là lều, lều vịt, … nằm trên bờ cát trắng sát với biển xanh, mái lợp bởi những tấm lá cọ tạo nên vẻ hoang sơ, mộc mạc.

Mẫu nhà gỗ đẹp
Mẫu nhà gỗ đơn giản

Mẫu nhà gỗ hiện đại DALENE CABIN ở NA UY

Delen Cabin do kiến ​​trúc sư Tommie Wilhelmsen thiết kế và nằm ở đảo Osthusvik, Rennesoy, Na Uy.  Căn hộ có kiến trúc độc đáo và hấp dẫn, có góc và đường cong “không giống ai”. Sự kết hợp của gỗ, thủy tinh và đá tạo ra hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời.

Mẫu nhà gỗ đẹp
Mẫu nhà gỗ đẹp
Mẫu nhà gỗ đẹp
Mẫu nhà gỗ đẹp
Mẫu nhà gỗ đẹp
Mẫu nhà gỗ đẹp

“MÁI ẤM” Đại Dương ở vùng nước lạnh của NA UY

Nhà hiện đại này ở Na Uy , được gọi là Cabin GJ-9 được thiết kế bởi Kiến trúc sư Gudmundur Jonsson và điểm nhân của ngôi nhà là cảnh quan núi xung quanh. Dự án nhằm khám phá lại những điều đơn giản trong cuộc sống như xem một cái nhìn đáng kinh ngạc trên hồ trong khi uống cà phê buổi sáng hoặc đi bộ vào buổi tối, sau một ngày bận rộn.

Mẫu nhà gỗ đẹp
Mẫu nhà gỗ đẹp
Mẫu nhà gỗ đẹp
Mẫu nhà gỗ đẹp

Mẫu nhà gỗ đơn giản tại ven biển Victoria, Australia

Wolveridge Architects đã thiết kế ngôi nhà Torquay, một dự án khu dân cư hiện đại nằm trong khu vực ven biển ở Victoria, Australia.

Mẫu nhà gỗ đơn giản tại ven biển Victoria, Australia
Mẫu nhà gỗ đơn giản tại ven biển Victoria, Australia

CASA KOLONIHAGEN – Thiên đường nghỉ dưỡng tại Stavanger, Na Uy

Tọa lạc tại Stavanger, Na Uy được phát triển như một nơi nghỉ mát mùa hè có đầy đủ tiện nghi và khu vực tiếp khách riêng. Điểm đặc biệt của căn nhà là sự thiết kế giản đơn, nội thất trang trí đẹp, lạ và ấm áp với chi phí khá tiết kiệm.

Thiên đường nghỉ dưỡng tại Stavanger, Na Uy
Thiên đường nghỉ dưỡng tại Stavanger, Na Uy

Mẫu nhà gỗ độc đáo của kiến trúc sư người Nhật

Đây là một công trình kiến ​​trúc bằng gỗ tuyệt vời, nó đã được hình thành bởi những tấm gỗ vuông xếp chồng lên nhau, tạo lên vẻ đẹp độc đáo rất riêng chưa từng có ở bất kỳ ngôi nhà nào.

Mẫu nhà gỗ độc đáo của kiến trúc sư người Nhật
Mẫu nhà gỗ độc đáo của kiến trúc sư người Nhật

Mẫu nhà gỗ cấp 4 đẹp 

Một mẫu nhà gỗ cấp 4 đẹp tọa lạc ở Minimalist Resort tại đất nước Bồ Đào Nha. Với những tầng cát trắng trải dài ở phía trước ngôi nhà tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn và nên thơ. Đây chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn tìm kiếm những chuyến vi vu với Biển xanh – Cát trắng – Nắng vàng.

Mẫu nhà gỗ cấp 4 đẹp ở Bồ Đào Nha
Mẫu nhà gỗ cấp 4 đẹp ở Bồ Đào Nha
Cát trắng, nắng vàng

Mẫu thiết kế nhà gỗ 2 tầng Martin Dulanto, Lima, Peru

Casa Atrevida – Một ngôi nhà sang trọng thân thiện với môi trường. Năm phòng ngủ, năm phòng tắm, nhà nghỉ nằm trên một khu rừng trú ẩn riêng có rừng trên bờ Bãi biển Preciosa ở Puerto Jimenez, thị trấn lớn nhất trên bán đảo Osa, Costa Rica.

Mẫu thiết kế nhà gỗ 2 tầng
Mẫu thiết kế nhà gỗ 2 tầng
Không gian tươi mới

Nhà gỗ đẹp ở bãi biển Sydney, Úc

Pretty Beach House dành cho một người yêu thích ẩm thực độc đáo của Hamptons-esque với khu nghỉ mát bãi biển tư nhân ngay bên ngoài Sydney.

Nhà mái ấm gia đình hiện đại tại Kiev

Nhà mùa hè Armadillo là một dự án được thực hiện bởi Hội thảo Kiến trúc Sergey Makhno, nằm ở vùng nông thôn xinh đẹp của Kiev, Ukraine. Ngôi nhà rộng 100 mét vuông được thiết kế đơn giản với những nhu yếu phẩm cơ bản để bảo trì thấp.

Nội thất được trang trí với các dòng sản phẩm sạch sẽ và đồ nội thất hiện đại. Gỗ ván ép truyền cảm ấm và nội thất ấm cúng có thể dễ dàng được cấu hình lại, tùy thuộc vào chức năng và hoạt động của chủ nhà.

 

 

 
Đăng ký tư vấn
Gửi thông tin của bạn để được tư vấn sớm nhất
Để lại bình luận

0 Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Thông tin bình luận

Thành công
Lỗi hệ thống, vui lòng thử lại!