Ngắm loạt hình ảnh về nhà gỗ 1 tầng tuyệt đẹp

Nhà gỗ 1 tầng là lựa chọn của nhiều người hiện nay bởi nó vừa đảm bảo được về tính thẩm mỹ, độ an toàn, lại còn tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ so với nhà gỗ 2, 3 tầng. Sen Việt Decor xin giới thiệu đến các bạn một số mẫu nhà gỗ 1 tầng đang nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

Nhà gỗ xoan 1 tầng

Gỗ xoan thuộc loại gỗ quý, bởi bản chất của nó là mềm nên được sử dụng để sản xuất đồ nội thất, đồ thủ công mỹ nghệ, ốp sàn, ốp tường hay thậm chí là sử dụng để xây nhà. Gỗ xoan khi ngâm trong nước từ 6 tháng đến 1 năm rồi mới sử dụng để chế tác thì sẽ ít bị mối mọt, ít cong vênh hơn.

Nhà gỗ xoan 1 tầng
Nhà gỗ xoan 1 tầng

Những ưu điểm của gỗ xoan có thể kể đến như:

  • Gỗ xoan có màu sắc rất tươi, điều này tạo cho không gian nhà bạn của bạn sự tươi mới, sạch sẽ, sang trọng.
  • Vân gỗ rõ nét, nhìn rất bắt mắt làm tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà.
  • Gỗ xoan có giá ở mức tầm trung, đây là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn có thể sử dụng nó làm nhà gỗ mà không tốn quá nhiều kinh phí.

Nhà gỗ đinh hương 1 tầng

Gỗ đinh hương thuộc dòng gỗ quý, có màu đỏ vàng gần giống với gỗ Hương, họa tiết vân gỗ tự nhiên, uốn lượn và nó còn được người ta ví vân gỗ đinh hương uốn lượn mềm mại tựa như mình rồng, thân phượng. Khi sử dụng gỗ đinh hương để chế tạo ra đồ dùng nội thất lại càng đẹp và sang trọng hơn. Với mùi thơm nhẹ dịu, không mất đi qua từng năm tháng tạo cho người sử dụng cảm giác thư thái, mát mẻ khi tiếp xúc. Độ mịn màng và sự chắc chắn của gỗ làm tăng giá trị thẩm mỹ, kinh tế cho mỗi món đồ.

Nhà gỗ đinh hương 1 tầng
Nhà gỗ đinh hương 1 tầng

Gỗ đinh hương có độ bền cao, chịu được sức nặng lớn. Trong quá trình sử dụng, gỗ này không hề bị khô, gãy giòn như một số loại gỗ thường. Là gỗ tự nhiên với kết cấu đặc thịt, nên mối mọt không thể phá hoại được. Gỗ đinh hương là vật liệu tốt để làm nhà và làm đồ nội thất. Nhưng giá thành của nó hơi cao, phù hợp với gia đình có điều kiện về kinh tế.

Nhà gỗ gụ 1 tầng

Gỗ gụ có nhiều ưu điểm nổi bật như: màu sắc đẹp mắt, độ bền cao, ít bị cong vênh, tuổi thọ cao, chính vì thế mà loại gỗ này hiện đang trở nên quen thuộc với nhiều người. Ngôi nhà gỗ 1 tầng của bạn sẽ đẹp hơn nếu sử dụng gỗ gụ để làm.

Nhà gỗ gụ 1 tầng
Nhà gỗ gụ 1 tầng

Gỗ gụ có rất nhiều những kích thước khác nhau, điều này tạo nên sự phong phú, đa dạng cũng như giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn để thiết kế những chi tiết cần thiết. Gỗ gụ có tuổi thọ cao và có tính ổn định vì vậy những sản phẩm nội thất làm bằng gỗ gụ có thể được sử dụng đến cả trăm năm.

> Bạn có thể xem thêm một số mẫu nhà gỗ đẹp được nhiều người đánh giá cao

 

 
Đăng ký tư vấn
Gửi thông tin của bạn để được tư vấn sớm nhất
Để lại bình luận

0 Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Thông tin bình luận

Thành công
Lỗi hệ thống, vui lòng thử lại!