Nếu bạn định mua nhà chung cư thì cần phải biết 4 điều sau

Tư vấn phong thủy nhà ở giúp đem lại may mắn, hạnh phúc và tài lộc với các bạn có ý định muốn mua nhà ở khu chung cư.

1. Gương đối diện với cửa chính

Căn phòng quan trọng nhất trong nhà chính là phòng khách. Nên bạn cần phải đặc biệt chú ý đến việc bài trí trong phòng này. Sai lầm lớn nhất mà nhiều nười hay gặp phải đó là để gương đối diện với cửa chính của căn nhà.

Không nên đặt gương đối diện với cửa chính
Không nên đặt gương đối diện với cửa chính

Khi đặt gương đối diện với cửa chính sẽ sinh ra tà khí rất lớn, ảnh hưởng tiêu cực đến cả công danh và sức khỏe của mọi người trong gia đình. Biện pháp khắc phục vấn đề này là gỡ bỏ gương đi nếu có thể. Còn khi không thể gỡ bỏ gương thì gia chủ có thể đặt vào giữa gương và cửa chính một bức bình phong, che gương lại, hoặc là treo rèm châu ở cửa chính.

2. Tránh căn hộ hình dạng méo mó

Theo phong thủy, thì bạn nên tránh tuyệt đối việc mua những nhà mà có hình dạng méo mó hoặc khuyết những góc lớn. Đây là dấu hiệu không tốt về phong thủy, khiến người ở hoa tổn tài lộc và đặc biệt là gây khó khăn cho việc bài trí căn nhà để gọn gàng, sạch đẹp hơn.

Không nên mua căn nhà hình dạng méo mó
Không nên mua căn nhà hình dạng méo mó

>> Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, thiết kế nhà gỗ, tư vấn chọn mẫu nhà gỗ đẹp hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được ưu đãi đặc biệt Tốt nhất nên chọn mua những căn hộ có hình dạng vuông vức. Nếu gặp trường hợp bất như thế và không thể thay đổi thì bạn có thể khắc phục bằng cách treo một chiếc gương lớn tại những góc khuyết đó để bù lại và tạo cảm giác tròn đầy cho căn nhà của mình.

3. Không nên mua nhà hình tròn

Quan niệm xưa cho rằng trời tròn còn đất vuông. Hình tròn có tính động (di chuyển) còn hình vuông ở thế tĩnh lặng (không di chuyển).

Không nên mua nhà hình tròn
Không nên mua nhà hình tròn

Nơi ở bao giờ cũng cần sự ổn định. Thành ngữ “An cư lạc nghiệp” cũng bao hàm ý nghĩa về sự ổn định địa lý như vậy. Do đó, các phòng có hình tròn chỉ hợp làm nơi buôn bán, các cửa hàng, cửa hiệu mang lại sự buôn may, bán đắt cho gia chủ.

4. Nhà tắm và phòng bếp liền kề nhau

Nhà tắm đại diện cho Thủy còn nhà bếp lại đại diện cho Hỏa. Theo ngũ hành tương sinh tương khắc thì Thủy khắc Hỏa. Nên nếu để nhà tắm và phòng bếp liền nhau sẽ tạo ra sự tương khắc trong ngôi nhà ảnh hưởng đến quan hệ trong gia đình.

Tránh những căn hộ có bếp và nhà tắm gần nhau
Tránh những căn hộ có bếp và nhà tắm gần nhau

Để khắc phục tình trạng này thì bạn cần thêm yếu tố mộc để trung hòa, đó là bạn có thể dùng một số loại cây cảnh để đặt ở đó.

Sen Việt decor – nhận thi công những công trình trên toàn quốc !

Đăng ký tư vấn
Gửi thông tin của bạn để được tư vấn sớm nhất
Để lại bình luận

0 Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Thông tin bình luận

Thành công
Lỗi hệ thống, vui lòng thử lại!