Cách hóa giải nếu gia chủ phạm vào hạn hoang ốc

Nếu bạn đang xem tuổi làm nhà, nếu phạm vào 1 trong 3 hạn Kim lâu, Tam tai, Hoang ốc thì bạn cần tìm hiểu kỹ và đưa ra giải pháp tối nhất cho mình. Tùy vào mức độ nặng nhẹ có thể hóa giải được hay không. Sau đây Sen việt decor sẽ giới thiệu về Hạn hoang ốc và cách hóa giải hạn này

Cũng giống như cách tính hạn Tam tai, phép tính Hoang ốc có nguồn gốc xuất phát từ dân gian lưu truyền lại và không rõ cơ sở dựa theo thuyết nào. Theo quan niệm, “hoang ốc” có nghĩa là ngôi nhà hoang, người xưa tin rằng nếu làm nhà phạm phải cung Hoang ốc xấu thì làm ăn, sức khỏe, quan hệ gia đình không được tốt. Cách tính Hoang ốc dựa trên một vòng tính gồm 6 cung như sau :

giải hạn hoang ốc
giải hạn hoang ốc
 

Trong đó 6 cung bao gồm : + Nhất cát: tương ứng với số 10 + Nhì nghi: tương ứng với số 20 + Tam đại sát: tương ứng với số 30 + Tứ tấn tài: tương ứng với 40 + Ngũ thọ tử: tương ứng với 50 + Lục hoang ốc: tương ứng với 60

Luận giải cho 6 cung như sau :

+ Nhất cát: (tốt) Làm nhà sẽ có chốn An Cư, mọi việc hanh thông. + Nhì nghi: (tốt) Làm nhà sẽ có lợi, hưng vượng, giàu có. + Tam địa sát: (xấu) Làm nhà phạm, gia chủ có thể mắc bệnh tật. + Tứ tấn tài: (tốt) Làm nhà phúc lộc sẽ tới. + Ngũ thọ tử: (xấu) Trong nhà chia rẽ, lâm vào cảnh ly biệt. + Lục hoang ốc: (xấu) Làm nhà phạm, khó thành đạt được.

Cách tra tuổi hoang ốc:

Giả sử tuổi mụ của bạn là 35 và muốn xem nay làm nhà có phạm hoang ốc không thì ta sẽ tra theo bảng. Số 30 tương ứng với ô Tam đại sát, chúng ta bắt đầu đếm từ ô này thuận chiều kim đồng hồ, tới số 35 thì tương ứng với ô Nhì nghi (tốt) – có thể yên tâm làm nhà. Các bạn có thể theo dõi hình minh họa phía dưới để biết cách tự tính theo cách vừa nêu :

cách tính hoang ốc
cách tính hoang ốc

Hóa giải hoang ốc :

Theo kinh nghiệm, tuổi hoang ốc xấu gia chủ vẫn động thổ làm nhà được bình thường chứ không phải mượn tuổi động thổ như nhiều người vẫn nói, việc mượn tuổi chỉ cần thiết khi phạm Kim Lâu.

 
Cách hóa giải hoang ốc cũng khá đơn giản : sau khi nhập trạch, chủ nhà không dọn về ở ngay mà nhờ người quen họ hàng (người không phạm hoang ốc) tới ở trước vài ngày là được. Thường người được nhờ là nam giới lớn tuổi (ông, chú, bác… ) có phúc lộc, con cháu đông thì càng tốt.

Sen Việt decor – nhận thi công những công trình trên toàn quốc !

Đăng ký tư vấn
Gửi thông tin của bạn để được tư vấn sớm nhất
Để lại bình luận

0 Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Thông tin bình luận

Thành công
Lỗi hệ thống, vui lòng thử lại!